DIPROM CENTER 2 (ดีพร้อมเซนเตอร์ 2) ปรับกลยุทธ์เชิงรุก เข้าถึงผู้ประกอบการ
ระหว่างวันที่ 11 - 12 กรกฎาคม 2567 กลุ่มพัฒนาการส่งเสริมอุตสาหกรรมชุมชน
เมื่อโลกเปลี่ยน Diprom Center 2 ปรับกลยุทธ์ประชาสัมพันธ์ ผ่าน PageFacebook : Diprom Center2 กระตุ้นให้ผู้ประกอบการพื้นที่จังหวัดตากกว่า 30 ท่าน เข้าถึงการขอบริการที่ง่าย รวดเร็วมากขึ้น ผลการตอบรับเป็นอย่างดีมีการเข้าถึง Page เพิ่มขึ้นกว่า 30% พร้อมให้บริการเชิงลึกกับผู้ประกอบการ 4 ท่าน เรื่องพัฒนาผลิตภัณฑ์ บรรจุภัณฑ์ การถ่ายภาพผลิตภัณฑ์ การตลาดออนไลน์ กระตุ้นยอดขาย ผ่านแพลตฟอร์ม Facebook TikTok โดยมีผู้ประกอบการขอรับบริการถ่ายภาพและนำกลับมาถ่ายที่ Creative Studio จำนวน 3 ผลิตภัณฑ์