DIPROM CEMTER 2 เดินหน้านำเมืองโบราณศรีเทพ เพชรบูรณ์ ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ด้วยกลยุทธ์ซอฟต์ (SOFT Strategies)


21 มิ.ย. 2567    พงศ์พิพัฒน์    4

DIPROM CEMTER 2
เดินหน้านำเมืองโบราณศรีเทพ เพชรบูรณ์ ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ด้วยกลยุทธ์ซอฟต์ (SOFT Strategies) ที่จะแทรกซึมศิลปะวัฒนนธรรมเมืองโบราณศรีเทพเข้าไปอย่างแนบเนียนในกลุ่มผู้บริโภค ผ่านแบรนด์สินค้า
ระหว่างวันที่ 19-21 มิถุนายน 2567 กลุ่มพัฒนาการส่งเสริมอุตสาหกรรมชุมชน ลงพื้นที่ให้คำปรึกษาแนะนำเชิงลึก ด้านการยกระดับการออกแบบบรรจุภัณฑ์สร้างสรรค์ (Creative Packaging Design) ณ สถานประกอบการ ชญานิน จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยวิเคราะห์สถานประกอบการ ศึกษาข้อมูล และหาความต้องการในการพัฒนาบรรจุภัณฑ์ ให้คำแนะนำด้านการสร้างเอกลักษณ์ของแบรนด์ ตราสินค้า และพัฒนาเป็นบรรจุภัณฑ์ใหม่ให้ได้มาตรฐาน

ตามนโยบาย RESHAPE THE FUTURE : โลกเปลี่ยน อุตสาหกรรมปรับ พร้อมรับอนาคต ภายใต้การออกแบบเชิงสร้างสรรค์

DIPROM CEMTER 2 เดินหน้านำเมืองโบราณศรีเทพ เพชรบูรณ์ ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ด้วยกลยุทธ์ซอฟต์ (SOFT Strategies)
DIPROM CEMTER 2 เดินหน้านำเมืองโบราณศรีเทพ เพชรบูรณ์ ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ด้วยกลยุทธ์ซอฟต์ (SOFT Strategies)
DIPROM CEMTER 2 เดินหน้านำเมืองโบราณศรีเทพ เพชรบูรณ์ ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ด้วยกลยุทธ์ซอฟต์ (SOFT Strategies)
DIPROM CEMTER 2 เดินหน้านำเมืองโบราณศรีเทพ เพชรบูรณ์ ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ด้วยกลยุทธ์ซอฟต์ (SOFT Strategies)
DIPROM CEMTER 2 เดินหน้านำเมืองโบราณศรีเทพ เพชรบูรณ์ ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ด้วยกลยุทธ์ซอฟต์ (SOFT Strategies)
DIPROM CEMTER 2 เดินหน้านำเมืองโบราณศรีเทพ เพชรบูรณ์ ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ด้วยกลยุทธ์ซอฟต์ (SOFT Strategies)
DIPROM CEMTER 2 เดินหน้านำเมืองโบราณศรีเทพ เพชรบูรณ์ ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ด้วยกลยุทธ์ซอฟต์ (SOFT Strategies)
DIPROM CEMTER 2 เดินหน้านำเมืองโบราณศรีเทพ เพชรบูรณ์ ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ด้วยกลยุทธ์ซอฟต์ (SOFT Strategies)
DIPROM CEMTER 2 เดินหน้านำเมืองโบราณศรีเทพ เพชรบูรณ์ ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ด้วยกลยุทธ์ซอฟต์ (SOFT Strategies)
DIPROM CEMTER 2 เดินหน้านำเมืองโบราณศรีเทพ เพชรบูรณ์ ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ด้วยกลยุทธ์ซอฟต์ (SOFT Strategies)
DIPROM CEMTER 2 เดินหน้านำเมืองโบราณศรีเทพ เพชรบูรณ์ ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ด้วยกลยุทธ์ซอฟต์ (SOFT Strategies)
DIPROM CEMTER 2 เดินหน้านำเมืองโบราณศรีเทพ เพชรบูรณ์ ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ด้วยกลยุทธ์ซอฟต์ (SOFT Strategies)