DIPROM CENTER 2 มุ่งสนับสนุนสถานประกอบการให้มีความพร้อมในการแข่งขันด้วยการนำการตลาดออนไลน์มาประยุกต์ใช้ในธุรกิจ ในพื้นที่จังหวัดตาก


30 ม.ค. 2567    พงศ์พิพัฒน์    6

วันที่ 29 มกราคม 2567 DIPROM CENTER 2 หรือ ศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ 2 ลงพื้นที่กำกับการดำเนินงานของผู้เชี่ยวชาญ ณ สถานประกอบการที่เข้าร่วม

กิจกรรม “เพิ่มศักยภาพ SMEs ไทยให้ดีพร้อมด้วยโมเดลธุรกิจดิจิทัล e-Commerce 4.0”
ภายใต้โครงการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของวิสาหกิจไทยด้วยดิจิทัล
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ไปพลางก่อน ณ สถานประกอบการในพื้นที่จังหวัดตาก ได้แก่

ร้านอดัมส์แฟมิลี่ อ.เมือง จ.ตาก
ผู้จัดจำหน่ายของฝากจาก จ.ตาก
ดำเนินการวินิจฉัยสถานประกอบการแล้วพบว่ามีความต้องการด้านการทำการตลาดออนไลน์ ปรับปรุงการทำงานระบบหลังบ้าน เน้นการทำ CRM กับลูกค้าในแพลตฟอร์มออนไลน์ช่องทางต่างๆ

DIPROM CENTER 2 มุ่งสนับสนุนสถานประกอบการให้มีความพร้อมในการแข่งขันด้วยการนำการตลาดออนไลน์มาประยุกต์ใช้ในธุรกิจ ในพื้นที่จังหวัดตาก
DIPROM CENTER 2 มุ่งสนับสนุนสถานประกอบการให้มีความพร้อมในการแข่งขันด้วยการนำการตลาดออนไลน์มาประยุกต์ใช้ในธุรกิจ ในพื้นที่จังหวัดตาก
DIPROM CENTER 2 มุ่งสนับสนุนสถานประกอบการให้มีความพร้อมในการแข่งขันด้วยการนำการตลาดออนไลน์มาประยุกต์ใช้ในธุรกิจ ในพื้นที่จังหวัดตาก
DIPROM CENTER 2 มุ่งสนับสนุนสถานประกอบการให้มีความพร้อมในการแข่งขันด้วยการนำการตลาดออนไลน์มาประยุกต์ใช้ในธุรกิจ ในพื้นที่จังหวัดตาก
DIPROM CENTER 2 มุ่งสนับสนุนสถานประกอบการให้มีความพร้อมในการแข่งขันด้วยการนำการตลาดออนไลน์มาประยุกต์ใช้ในธุรกิจ ในพื้นที่จังหวัดตาก
DIPROM CENTER 2 มุ่งสนับสนุนสถานประกอบการให้มีความพร้อมในการแข่งขันด้วยการนำการตลาดออนไลน์มาประยุกต์ใช้ในธุรกิจ ในพื้นที่จังหวัดตาก
DIPROM CENTER 2 มุ่งสนับสนุนสถานประกอบการให้มีความพร้อมในการแข่งขันด้วยการนำการตลาดออนไลน์มาประยุกต์ใช้ในธุรกิจ ในพื้นที่จังหวัดตาก
DIPROM CENTER 2 มุ่งสนับสนุนสถานประกอบการให้มีความพร้อมในการแข่งขันด้วยการนำการตลาดออนไลน์มาประยุกต์ใช้ในธุรกิจ ในพื้นที่จังหวัดตาก
DIPROM CENTER 2 มุ่งสนับสนุนสถานประกอบการให้มีความพร้อมในการแข่งขันด้วยการนำการตลาดออนไลน์มาประยุกต์ใช้ในธุรกิจ ในพื้นที่จังหวัดตาก
DIPROM CENTER 2 มุ่งสนับสนุนสถานประกอบการให้มีความพร้อมในการแข่งขันด้วยการนำการตลาดออนไลน์มาประยุกต์ใช้ในธุรกิจ ในพื้นที่จังหวัดตาก
DIPROM CENTER 2 มุ่งสนับสนุนสถานประกอบการให้มีความพร้อมในการแข่งขันด้วยการนำการตลาดออนไลน์มาประยุกต์ใช้ในธุรกิจ ในพื้นที่จังหวัดตาก
DIPROM CENTER 2 มุ่งสนับสนุนสถานประกอบการให้มีความพร้อมในการแข่งขันด้วยการนำการตลาดออนไลน์มาประยุกต์ใช้ในธุรกิจ ในพื้นที่จังหวัดตาก