ดีพร้อมเซนเตอร์ 2 เสริมกลยุทธ์การประชาสัมพันธ์เพื่อการตลาด: บทบาทที่สำคัญอย่างยิ่งในการดำเนินธุรกิจที่ส่งผลต่อความอยู่รอดของธุรกิจในยุคปัจจุบัน
วันจันทร์ที่ 25 กันยายน 2566 ผู้อำนวยการศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่ 2 นำทีมเจ้าหน้าที่กลุ่มพัฒนาการส่งเสริมอุตสาหกรรมชุมชน ติดตามผลการดำเนินงานพร้อมผลักดันให้สถานประกอบการ มาน้าอิ้งค์ ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ผ้าพิมพ์อีโค่ปริ้นจากวัสดุธรรมชาติที่มีในพื้นถิ่น ตำบลสมอแข อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก เป็นผู้ผลิตสินค้าที่มีเอกลักษณ์ที่มีมาตรฐาน และให้คำปรึกษาแนะนำด้านการประชาสัมพันธ์เพื่อการตลาด ที่ช่วยสร้างการรับรู้และมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์ จนนำไปสู่ความเชื่อมั่นที่สามารถกระตุ้น ให้ผู้บริโภคเกิดการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ของมาน้าอิ้งค์ในที่สุด
(ภาพ/ข่าว: นายสุรชัย ไตรธรรม/ นางสาวฐิตาภรณ์ แตงช้าง)